Monday, October 15, 2007

Nosti

Er mín kynslóð að verða gömul ha?
Hver er mín kynslóð, er klisja að
segja að ég geti ekki tengt mig
nægilega vel við flesta jafnaldra?

Mér líður á annarri kynslóð allavega
og mér finnst ég frekar gömul.
Samt þegar ég hugsa mikið þá er ég
alltof ung. 18 ár búin, 8 staðir
búnir. 14 hús búin, 68 vinir búnir
fótbolti búinn, 3 hestar búnir,
pælingar um félagsfræði löngu búnar
og ég er með
króníska nostalgíu og brjálaða
þörf fyrir upprifjun.

Hvað gleymist og verður búið næst?











Æi bara nokkrar myndir sem segja
milljón orð, kannski ekki fyrir
ykkur allavega fyrir mig og hina.
Hina sem eiga aldrei eftir að lesa
þetta blogg.

Já, ég er með emó nostalgíu
bless.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Nosti kallinn

12:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það er aldrei búið ef minning lifir Snæ,.. Mundu það !
Við höfum líka nægan tíma til að skapa skemmtilegar og góðar minningar.. og þá verð ég á einhverjum af þessum myndum :P

1:12 PM  

Post a Comment

<< Home