Wednesday, October 17, 2007

Airwaves

Sjitt félagi hvað ég er spennt fyrir
airwaves. Ég ætla að vera hæ hó
hamingjusöm allan tímann.
Ég vorkenni fólki sem gleymdi að kaupa miða
alveg pínu. Ég er glöð að eiga mömmu
sem sér um mig.


Ég ætla allavega að fara að sjá:

Miðvikudagur:
Svana í skífunni klukkan hálf átta.
Klappliðið mætir á staðinn og styður
stelpuna sína.
Svo held ég að ég hangi bara á gauknum
með:
O.N.E.
Original Melody
Sesari A (gamli dagar kommon!)
Audio improvement
Poetrix (réttur tími til að fara á klóssettið
og fá sér jafnvel bjór á barnum)
XXX Rottweiler

Fimmtudagur
Er alveg einstaklega óspennandi fyrir utan
það að ég ætla að fara á Jenny Wilson sem
ég missti því miður af síðast. klukkan
21:00 í listasafninu. Ég er alveg geðveikt
opin fyrir hugmyndum á fimmtudaginn.

Föstudagur
Trentemöller 21:30 Listasafn
Forgotten Lores 23:15 Iðnó
Buck 65 00:00 Iðnó
Svo eftir Buck 65 grunar mig
að það verði fjör á Nasa
En þar eru Hairdoctor og fleiri.

Laugardagur
Fokk.. Leiðinlegt að þurfa að gera
uppá milli Chromeo og Bloc Party
En ég ætla mögulega að meta stöðuna
á því að fara á bæði.
Bertel! 20:00 Gauksi
Kenya (hljómsveitin hennar Svönu) 21:15 Lídó
Opið plan
00:00 Bloc Party
00:30 Mögulega Chromeo
01:00 FM Belfast


Jájá, mitt plan þú mátt endilega
koma með þitt.



P.s. vá Linda.. Er eitt ár síðan?

Ég er líka að vinna heima (á prikinu) frá
2-7 laugardag og sunnudag, ef ykkur langar
að versla ykkur þynnkuborgara og bjór, hlusta
á tónlist og rabba.

SJÁUMST Á EIRVEIVS.

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hæææ MITT PLAN!

Miðvikudagur:

Original Melody kl 20:40
Smoosh Kl 21:45
Lights on the Highway kl 23:15
allt annað óplanað.

Fimmtudagur:
Best Fwends kl 20:45
Retro Stefson kl 21:30
The Teenagers kl 22:15
og Grizzly Bear kl 23:00

Föstudagur:
Of montreal kl 00:00
Ghostigital kl 01:15
sé til með Gusgus

Laugardagur:
Með þér að fara á bæði Blocarann og Chrommarann :) og Ra ra riot í fyrirpartý hahaha.

Sé þig!

6:35 AM  
Blogger SnaedisYlfa said...

HOLLAAAAAAAH MA GIRL'S GOTSA PLAN YEAH HELL YEAH.
-snædís.

7:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég verð þar sem þú verður snæ :P

11:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

váááá þessi mynd!:) góðir tímar

12:22 PM  

Post a Comment

<< Home