Tuesday, November 06, 2007

Noj noj

Hvað er að mér?

Í gær hélt ég að ég myndi deyja í loftárás.
Það er flugeldum að kenna. Ég var alveg viss
um að það væri verið að ráðast á okkur
vegna friðarljóssins.



=byrjun á heimsenda

Talandi um heimsenda, þá var ég að labba í
skólanum mínum í gær og rak augun í auglýsingu
þar sem einhver guðsorð voru rituð, en þegar
ég fór nær þá var þetta bara skrítin auglýsing
með allskonar ljótum ritningum í og eitthvað
um að biblían hefði spáð fyrir þessu öllu
(þ.e. hungur, stríð og sifjaspell)
Getur einhver plís sagt mér hvað er í gangi?
Það var ekki verið að auglýsa neitt??

heimur?

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þessir fjárans Vottar

1:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

hvar er þetta blogg sem þú talaðir um?

11:51 AM  

Post a Comment

<< Home